Home » Copyrwriting là gì
Today: 2024-04-17 16:26:42

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Copyrwriting là gì

(Ngày đăng: 21/10/2019)
           
Copywriting là việc tạo ra các thông điệp quảng cáo, tiếp thị ấn tượng nhất mục đích để truyền thông thương hiệu, dịch vụ của mình một cách hiệu quả nhất.

Copywriting là việc dùng ngôn ngữ quảng cáo hay tiếp thị cho sản phẩm, dịch vụ, người nổi tiếng, hay các ý tưởng.

Sản phẩm của copywriting thường ở dạng văn bản, hình ảnh, các thiết kế ấn tượng hướng tới người dùng nhằm gây được sự chú ý, thuyết phục người xem, kích thích nhu cầu của người đọc, người nghe mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của mình.

SGV, copywriting là gì Copywriter là người viết nội dung quảng cáo. Một copywriter có thể sáng tạo, biến tấu nội dung theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo.

Là một copywriter thì ý tưởng và sự sáng tạo là không thể thiếu được. Việc đầu tiên bạn cần lưu ý đó chính là tiêu đề của bài viết. Nó phải gây được sự chú ý với người đọc và làm sao để họ muốn nhấp vào đọc tiếp.

Tiêu đề bài viết hữu ích với người dùng, khéo léo với các câu từ để họ muốn vào đọc thêm.

Nội dung xây dựng được niềm tin, uy tín và bản sắc riêng về thương hiệu.

Tạo sự chuyển đổi rõ ràng để tạo hành động cho người đọc biết những gì họ nên làm ở bước tiếp theo.

Nhiệm vụ của copywriter là viết bài chuẩn SEO cho website, tạo slogan, tiêu đề, tagline, các nội dung trên mạng, các kịch bản phim quảng cáo hoặc kịch bản quảng cáo trên đài phát thanh, báo chí, bản tin, và rất nhiều tài liệu khác của doanh nghiệp nhằm để quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

Bài viết copywriting là gì được soạn bởi giáo viên trung tâm tiếng Anh SGV.

Bạn có thể quan tâm